Nếu bạn là một người thông minh, thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn thuê máy photocopy giá rẻ chứ không nên dại dột mà mua nguyên cả một dàn máy photocopy. Đây là một giải pháp vô cùng mới mẻ giúp bạn có thể tiết kiệm được số tiền mà bạn bỏ ra để mua một chiếc máy photo mới hoàn toàn.Qua đó việc thuê máy photocopy giá rẻ giúp bạn, các doanh nghiệp,các công ty, hay các tập đoàn thu lại được một khoảng kinh phí không hề nhỏ.

thue-may-photocopy-gia-re (3).jpg
Banner cửa dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Tp.HCM.

Đông Phát copy, là một dịch vụ cho thuê máy photocopy rất nổi tiếng, và có uy tín trong giới từ lâu nay, họ cho thuê các dòng máy như: ricoh, toshiba,canon… và các dòng máy chất lượng khác. Máy photocopy ở Đông Phát được nhập khẩu 100% là hàng chính hãng, và bây giờ khi bạn thuê máy photocopy giá rẻ tại đây, chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm mới đến 90%-99%, công suất hoạt động 24/24 nên bạn có thể yên tâm với các chiếc máy photo tại đây. Dongphatcopy.com đảm bảo rằng máy sẽ hoạt động tốt và đem lại năng xuất cực kì cao cho các khách hàng thuê máy photocopy giá rẻ tại đây.

Các lí do bạn nên thuê máy photocopy giá rẻ tại Dongphatcopy.com?

Nếu như một chiếc máy photocopy mà bạn mua gặp vấn đề thì ít nhất bạn cần khoảng tiền kha khá để sửa chửa máy. Các công việc bạn, hay công ty đang làm sẽ bị dán đoạn, gây trục trặc khá nghiêm trọng. Máy đã quá thời hạn bảo hàng mà bị hư hỏng thì bạn biết gọi đến đâu để có thể có nhân viên đến sửa chữa máy cho bạn. Đây là các vấn đề cơ bản nhất mà bạn cần nên thuê máy photocopy giá rẻ.

thue-may-photocopy-gia-re
Giải pháp lựa chọn hàng đầu mà các bạn nên chọn. ( Thuế máy photocopy sẽ mag lại nhiều lợi ích hơn ).

Khi thuê máy photocopy tại Đông phát bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

Có thể thuê máy photocopy với giá rẻ mà các cửa hàng cho thuê máy khác không có.

Trong thời gian thuê máy, bất cứ khi nào máy hư chúng tôi đều sẽ sửa chữa bảo hàng mà bạn không cần bất cứ một chi phí nào về tiền sửa chữa.

Khi máy gặp trục trặc hoặc bị hư hỏng, sau khi bạn gọi cho dịch  vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ thì trong vòng từ 15 phút đến 60 phút sau sẽ có nhân viên sữa máy đến và sửa chữa nhanh chóng nhất có thể để không làm chậm đi quá trình của công việc tại công ty bạn.

thue-may-photocopy-gia-re (2).jpg
Các phụ tùng mà các thợ sữa máy tại Dongphat sẽ sửa máy nếu có trường hợp các máy hư hỏng.

Những địa chỉ nào thì cửa hàng Dongphatphotocoppy mới cho thuê máy photocopy giá rẻ?

Các địa chỉ nằm thông khu cực được thống kê dưới đây sẽ được thuê máy photocopy giá rẻ tại cửa hàng Đông Phát:

Các khu vực tại TP.HCM: Quận 1, 2, 3, 4 , 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú.

Các tỉnh lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước.

Các địa điểm được liệt kê trên sẽ được thuê máy photocopy với giá cực kì ưu đãi, chúng tôi sẽ lắp láp máy cho bạn, cung cấp đầy đủ các phụ tùng , in mực và các dụng cụ cần thiết cho bạn.

Các trường hợp mà máy hư hỏng nặng các bạn nên thông cảm cho chúng tôi và chúng tôi đảm bảo rằng với các khách hàng thuê thuê máy photocopy giá rẻ là chúng tôi sẽ sửa chữa trong vòng 2 ngày để đảm bảo tiến độ làm việc của các bạn, cũng như công ty bạn.

Làm sao để liên hệ với dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ?

thue-may-photocopy-gia-re (4)
Các máy photocopy mà bạn có thể thuê tại dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại công ty.

Các khách hàng có nhu cầu thuê máy photocopy thì hãy liên hệ với dịch vụ cho thuê máy photocopy Đồng Phát – Công  ty TNHH TM ĐÔNG PHÁT COPY  nhé!

Điện thoại liên hệ: (08) 22107887 – 54020834

Địa chỉ công ty: số 33 đường số 09, phường Bình An, quận 2, TPHCM

Email: ctydongphat33@gmail.com

Các bạn hãy liên hệ các địa chỉ trên để có thể được thuê máy photocopy giá rẻ tại đây nhé!

Dongphat.com sự lựa chọn thông minh của bạn.